Bác sĩ Điền vinh dự là diễn giả tại Hội nghị Thẩm mỹ Đài Loan 2022

Tháng 04-2022, Hội nghị Thẩm mỹ Đài Loan mùa xuân 2022 (Taiwan Aesthetic Medicine & Industry Spring Congress) được tổ chức, quy tụ những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của các quốc gia trên thế giới. Ths.Bs Lê Hữu Điền vinh dư trở thành diễn giả trong sự kiện với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm trong xử lý và quản lý các biến chứng trong tiêm thẩm mỹ vùng mặt”.

Hôi nghị Thẩm mỹ Đài Loan mùa xuân 2022 (2022 Taiwan Aesthetic Medicine & Industry Spring Congress) được tổ chức vào ngày 16,17/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ngân hàng Huanan, Đài Bắc, Đài Loan. Đây là một trong những hội nghị về thẩm mỹ và công nghiệp lớn nhất trên toàn thế giới. Hội nghị quy tụ các báo cáo viên trên toàn thế giới, cập nhật kiến thức trong ngành, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Hội nghị có sự tham dự của đoàn bác sĩ đến từ các quốc gia trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore…

Bác sĩ Điền vinh dự là một trong bốn bác sĩ đại diện cho ngành thẩm mỹ Việt Nam tham dự sự kiện. Trong đó, bác sĩ đã có bài báo cáo, chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong xử lý và quản lý các biến chứng trong tiêm thẩm mỹ vùng mặt. Đây là chủ đề mà bác sĩ đã và đang theo đuổi với nhiều nghiên cứu và các trải nghiệm lâm sàng. Báo cáo được đánh giá có giá trị thực tế cao vì đã đưa ra nhiều cách xử lý các mức độ biến chứng khác nhau trong giải quyết các vấn đề thẩm mỹ phi phẫu thuạt tiêm filler. Đặc biệt trong bối cảnh tiêm filler là xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam, nhưng cũng kéo theo rất nhiều biến chứng, ngày càng phức tạp và gây hậu quả nghiêm trọng do việc sử dụng filler không rõ nguồn gốc hay người thực hiện tiêm không có trình độ, kinh nghiệm.

Bác sĩ Điền vinh dự là 1 trong 4 đại diện của đoàn bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam tham dự sự kiện.

Qua báo cáo lần này và việc theo đuổi lĩnh vực thẩm mỹ phi phẫu thuật nghiêm túc, Bác sĩ Điền hi vọng có thể đóng góp một phần công sức, chuyên môn và kinh nghiệm vào sự phát triển trong sạch của lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam, và cũng là lời cảnh tỉnh đến các chị em mong muốn thực hiện nhưng vẫn thiếu hiểu biết về dịch vụ.

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt
Tổng đài: 1900 06 8668
[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
[F] Facebook.com/ThammyDrD.vn
[H] 0915816869
[W] https://thammydrd.vn/
[Y] https://www.youtube.com/thammydrd